แนะนำสั้น ๆ ของกระบวนการผลิตของ Nanjing Yixiou ลูกกลิ้งชัตเตอร์กรองผ้าฝ้าย

22 พฤษภาคม 2019 Industry News 243 views

มลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ฝุ่นมีผลกระทบต่อร่างกายมนุษย์ การผลิต และแม้กระทั่งสิ่งแวดล้อมทางนิเวศวิทยา จีนและโลกต่างให้ความสนใจกับปัญหาสิ่งแวดล้อม ไม่เพียงแต่คนต้องรักษาอากาศที่สะอาดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการดำเนินงานของ เครื่องจักร ความแม่นยํา และอายุการใช้งาน ที่ได้รับผลกระทบจากฝุ่นละอองในชีวิต ไส้กรอง ม่านม้วน มีบทบาทสำคัญ ความสำคัญของแผ่นกรองม่านม้วนมีความชัดเจนในตัวเอง เรามาเรียนรู้กระบวนการผลิต แผ่นกรองม่านม้วนกัน .

ขั้นแรกให้ผสม

HICLOVER is growing brand for environmental protection field, and market share with most of Africa, Middle East, Southeast Asia countries and part of North America, Europe territory. We are trusted partner for governmental organizations, non-profit organizations, international contractors, logistics organizations, military, pet cremation business owners, etc. We have export experience more than 40 countries, including war zone like Iraq, Afghanistan, Somalia, South Sudan. Mobile: +86-13813931455(WhatsApp) Website: www.hiclover.com Email: sales@hiclover.com Email: hicloversales@gmail.com

ตามความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าเป็นหลัก ฝ้ายเส้นใยชนิดต่างๆ จะถูกชั่งน้ำหนักในสัดส่วนที่ต่างกัน จากนั้นจึงเติมลงในเครื่องผสมเพื่อผสมเพื่อให้ได้ฝ้ายที่มีเส้นใยผสมสม่ำเสมอ

ประการที่สอง เปิด

ใช้อุปกรณ์พิเศษทำฝ้ายผสมเส้นใยให้เป็นเส้นใยด้วยเชือกดึงที่เท่ากัน กระบวนการนี้ใช้อุปกรณ์ลูกกลิ้ง licker เป็นหลักในการเปิดสำลีที่มีเส้นใยอย่างแรง ทำไปมา 2 ครั้ง และสุดท้ายพัดลมจะถูกส่งไปยังกล่องผสมเพื่อผสมต่อไป กระบวนการนี้ส่วนใหญ่เปลี่ยนบล็อกฝ้ายไฟเบอร์เป็นมัดฝ้าย . ;

ประการที่สาม หวีและวางตาข่าย

นี่เป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับการจัดวางเส้นใยฝ้ายอย่างเป็นระเบียบและแก้ปัญหาระดับการปฐมนิเทศให้เสร็จสิ้น หลังจากที่ฝ้ายเส้นใยถูกทำให้เป็นชั้นของฝ้ายที่มีการกระจายอย่างสม่ำเสมอ ฝ้ายนั้นจะถูกส่งไปยังตะแกรงด้านบนแล้ววางลงในตาข่าย เสร็จสิ้นโดยการเขย่าตะแกรงไปมา และสุดท้ายก็ส่งไปยังเตาอบสำหรับขั้นตอนต่อไป

ประการที่สี่ เสร็จสิ้น

ใช้ลมร้อนก่อน แล้วจึงใช้ลมเย็น แบบแรกใช้เส้นใยละลายต่ำในการหลอมและยึดเส้นใยต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อสร้างผ้าฝ้ายที่มีเส้นใยผสม

ประการที่ห้า curl

นี่เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการผลิตเส้นใยฝ้าย แน่นอนว่า ละเลยไม่ได้ ส่วนใหญ่จะตัดตามความต้องการที่แท้จริงแล้วรีดเป็นม้วนสำหรับใช้โดยผู้ผลิต

ข้างต้นเป็น ขั้นตอนการผลิตผ้ากรองคอตตอนม้วน แม้ว่าจะดูเหมือนง่าย ทำง่าย แต่ละขั้นตอนของการผลิตม้วนฝ้ายกรองที่ดีก็ไม่สามารถมองข้ามได้ เฉพาะ โดยการปฏิบัติแต่ละขั้นตอนอย่างจริงจังเท่านั้นที่สามารถผลิตคุณภาพได้ ผ้าฝ้ายกรองสามารถเก็บอากาศที่สะอาดไว้สำหรับผู้คน

URL เนื้อหาเพิ่มเติม: www.ecolead.cn โทร: 025-57138032